• Ebook Marketing trong thời đại net: Phần 1

    Ebook Marketing trong thời đại net: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Marketing trong thời đại net" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Những trở ngại không thể giải quyết bằng tiền, marketing đồng tình kết quả giải quyết bằng quảng cáo, sự phát triển của quảng cáo đại chúng, tập trung khách hàng hiện có thay vì tăng thị phần, tần suất tạo thành niềm tin cho thương hiệu. Mời các bạn cùng...

     83 p vcef 28/09/2016 150 0

  • Ebook Marketing trong thời đại net: Phần 2

    Ebook Marketing trong thời đại net: Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phàn 1 cuốn sách "Marketing trong thời đại net", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Năm cấp độ đồng tình, 4 quy luật của sự đồng tình, những hiểu biết sai lầm về marketing trên mạng, marketing đồng tình trên internet, những ví dụ điển hình áp dụng marketing đồng tình, marketing đồng tình - Những điều chưa sáng...

     85 p vcef 28/09/2016 138 0

  • Ebook Principles of Marketing (14th Edition) - Phillip Kortler

    Ebook Principles of Marketing (14th Edition) - Phillip Kortler

    Specialized Features to Enhance Your Learning..New coverage in every chapter of the fourteenth edition shows how companies and consumers are dealing with marketing and the uncertain economy in the aftermath of the recent Great Recession. Throughout the fourteenth edition, you will find revised coverage of the rapidly changing nature of customer relationships and new material on such topics as customer-managed relationships, crowdsourcing,...

     740 p vcef 15/06/2016 67 0

  • Ebook Để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả (Bí quyết xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả): Phần 2

    Ebook Để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả (Bí quyết xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả): Phần  2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả (Bí quyết xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả)", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: 4 lý do quan trọng để áp dụng Marketing trải nghiệm, thời điểm xây dựng kế hoạch Marketing thích hợp, ít tiền vẫn Marketing hiệu quả,... Mời các bạn cùng tham...

     96 p vcef 29/10/2015 143 1

  • Ebook Để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả (Bí quyết xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả): Phần 1

    Ebook Để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả (Bí quyết xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả): Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả (Bí quyết xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả)" cung cấp cho người đọc một số kiến thức: Chiến lược Marketing là gì, 4 yếu tố quyết định chiến lược Marketing tổng hợp, cần nghiên cứu thị trường trước khi kinh doanh, dùng chiến lược hay chiến thuật,... Đây là một tài liệu hữu...

     100 p vcef 29/10/2015 255 1

  • Ebook Tổ chức sự kiện: Phần 1

    Ebook Tổ chức sự kiện: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Tổ chức sự kiện" trình bày các nội dung từ chương 1 đến chương 7 cuốn sách bao gồm: Bản chất của tổ chức hoạt động sự kiện, dự toán ngân sách và lập kế hoạch tổ chức sự kiện, tổ chức và tính toán thời gian, danh sách khách mời, địa điểm tổ chức sự kiện, đưa đoán khách mời, khách tới sự kiện. Mời các bạn cùng...

     166 p vcef 29/10/2015 263 0

  • Ebook Tổ chức sự kiện: Phần 2

    Ebook Tổ chức sự kiện: Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách Tổ chức sự kiện, phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Không gian thực hiện sự kiện, tổ chức ăn uống trong sự kiện, những vấn đề cần quan tâm khác trong sự kiện. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên truyền thông và những ai quan tâm dùng làm tài liệu tham khảo và nghiên cứu.

     115 p vcef 29/10/2015 146 0

  • Ebook Thành công trong bán hàng - Những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng: Phần 1

    Ebook Thành công trong bán hàng - Những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Thành công trong bán hàng - Những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng" giới thiệu tới người đọc các nội dung: Trước khi tiếp cận khách hàng, tạo ấn tượng đầu tiên thích hợp, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Đây là một cuốn kim chỉ nam giúp những nhân viên kinh doanh nhìn công việc bán hàng...

     52 p vcef 29/10/2015 266 0

  • Ebook Thành công trong bán hàng - Những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng: Phần 2

    Ebook Thành công trong bán hàng - Những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng: Phần 2

    Nối tiếp nội dung cảu phần 1 cuốn sách "Thành công trong bán hàng - Những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng", phần 2 giới thiệu các phương pháp trình bày lời chào hàng tốt nhất, xử lý những lời từ chối, thắt gút thành công, hoạt động tiếp cận. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     80 p vcef 29/10/2015 119 1

  • Ebook Quản trị Marketing: Phần 2

    Ebook Quản trị Marketing: Phần 2

    Tiếp theo phần 1, phần 2 của cuốn ebook Quản trị Marketing sau đây sẽ giúp các bạn nắm bắt được những kiến thức về thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng; thị trường tổ chức và hành vi mua của khách hàng tổ chức; hoạch định chính sách sản phẩm; tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động Marketing; thiết kế và quản trị...

     222 p vcef 28/10/2015 157 0

  • Ebook Quản trị Marketing: Phần 1

    Ebook Quản trị Marketing: Phần 1

    Ebook Quản trị Marketing: Phần 1 được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về tổng quan quản trị Marketing; hoạch định chiến lược Marketing; các chiến lược Marketing cạnh tranh; hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing; phân tích môi trường Marketing.

     133 p vcef 28/10/2015 178 0

  • Ebook Quảng cáo ở Việt Nam

    Ebook Quảng cáo ở  Việt Nam

    Ebook Quảng cáo ở Việt Nam của tác giả Phi Vân cung cấp một cái nhìn tổng quát, chính xác hơn về hoạt động quảng cáo ở Việt Nam. Tác giả đưa ra các gợi ý thực tế nhất về quá trình xây dựng nền tảng quảng cáo ở một đất nước đang chập chững trên bước đường hội nhập với quốc tế.

     181 p vcef 28/10/2015 253 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số