• Tài liệu giảng dạy Kỹ năng truyền thông - ThS. Nguyễn Thị Ngọc Lan

    Tài liệu giảng dạy Kỹ năng truyền thông - ThS. Nguyễn Thị Ngọc Lan

    "Tài liệu giảng dạy Kỹ năng truyền thông" do ThS. Nguyễn Thị Ngọc Lan biên soạn tổng hợp một số kỹ năng giao tiếp cơ bản thường được sử dụng trong công việc hằng ngày như: kỹ năng thuyết trình, kỹ năng hội họp và kỹ năng giao tiếp nơi công sở. Việc cung cấp những kiến thức về các kỹ năng cùng với những ví dụ và hình ảnh minh họa giúp...

     60 p vcef 28/10/2015 317 1

  • Giáo trình Marketing nông nghiệp: Phần 1

    Giáo trình Marketing nông nghiệp: Phần 1

    Giáo trình Marketing nông nghiệp: Phần 1 gồm có 5 chương trình bày về khái niệm cơ bản Marketing, đặc điểm và chức năng của Marketing nông nghiệp; thị trường nông sản hàng hóa và định hướng hoạt động Marketing trong kinh doanh nông nghiệp; chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả nông sản hàng hóa trong kinh doanh nông nghiệp; chiến lược phân phối...

     170 p vcef 28/10/2015 315 0

  • Ebook Thành công trong bán hàng - Những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng: Phần 1

    Ebook Thành công trong bán hàng - Những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Thành công trong bán hàng - Những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng" giới thiệu tới người đọc các nội dung: Trước khi tiếp cận khách hàng, tạo ấn tượng đầu tiên thích hợp, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Đây là một cuốn kim chỉ nam giúp những nhân viên kinh doanh nhìn công việc bán hàng...

     52 p vcef 29/10/2015 263 0

  • Ebook Tổ chức sự kiện: Phần 1

    Ebook Tổ chức sự kiện: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Tổ chức sự kiện" trình bày các nội dung từ chương 1 đến chương 7 cuốn sách bao gồm: Bản chất của tổ chức hoạt động sự kiện, dự toán ngân sách và lập kế hoạch tổ chức sự kiện, tổ chức và tính toán thời gian, danh sách khách mời, địa điểm tổ chức sự kiện, đưa đoán khách mời, khách tới sự kiện. Mời các bạn cùng...

     166 p vcef 29/10/2015 263 0

  • Ebook Để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả (Bí quyết xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả): Phần 1

    Ebook Để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả (Bí quyết xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả): Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả (Bí quyết xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả)" cung cấp cho người đọc một số kiến thức: Chiến lược Marketing là gì, 4 yếu tố quyết định chiến lược Marketing tổng hợp, cần nghiên cứu thị trường trước khi kinh doanh, dùng chiến lược hay chiến thuật,... Đây là một tài liệu hữu...

     100 p vcef 29/10/2015 254 1

  • Ebook Quảng cáo ở Việt Nam

    Ebook Quảng cáo ở  Việt Nam

    Ebook Quảng cáo ở Việt Nam của tác giả Phi Vân cung cấp một cái nhìn tổng quát, chính xác hơn về hoạt động quảng cáo ở Việt Nam. Tác giả đưa ra các gợi ý thực tế nhất về quá trình xây dựng nền tảng quảng cáo ở một đất nước đang chập chững trên bước đường hội nhập với quốc tế.

     181 p vcef 28/10/2015 252 0

  • Ebook Quản trị Marketing

    Ebook Quản trị Marketing

    Ebook Quản trị Marketing trình bày những hiểu biết về quản lý Marketing, phân tích các cơ hội Marketing, nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược Marketing, xây dựng các chương trình Marketing; tổ chức, thực hiện và kiểm tra nổ lực Marketing.

     460 p vcef 03/03/2013 249 0

  • Ebook Marketing chiều sâu - 100 chân lý Marketing giúp bạn thành công - NXB Lao động Xã hội

    Ebook Marketing chiều sâu - 100 chân lý Marketing giúp bạn thành công - NXB Lao động Xã hội

    Cuốn sách Marketing chiều sâu - 100 chân lý Marketing giúp bạn thành công bao gồm 2 phần, trong phần 1 trình bày về Marketing chiều sâu và Marketing thuyết phục, các chiến thuật Marketing hiệu quả; phần 2 trình bày về Marketing chiều sâu: Chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả.

     199 p vcef 28/10/2015 247 0

  • Ebook Phá vỡ bí ẩn PR

    Ebook Phá vỡ bí ẩn PR

    Cuốn sách "Phá vỡ bí ẩn PR" nhằm cung cấp những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR, lịch sử PR, định nghĩa và phân biệt PR, phòng PR nội bộ,... cả những kiến thức chuyên môn và mở rộng như lập kế hoạch thực hiện chương trình PR, mục tiêu của PR và các nhóm công chúng của PR. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     183 p vcef 28/10/2015 244 0

  • Giáo trình Marketing căn bản: Phần 1

    Giáo trình Marketing căn bản: Phần 1

    "Marketing căn bản" ngoài việc cung cấp các kiến thức cơ bản, cốt lõi về Marketing, giáo trình còn cung cấp cho người đọc người đọc những trải nghiệm các vấn đề về Marketing thông qua những bài tập thảo luận, bài tập tình huống và các câu hỏi kèm theo ở phần cuối của mỗi chương. Phần 1 cuốn giáo trình trình bày các nội dung từ chương 1 đến...

     47 p vcef 29/10/2015 217 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Huỳnh Phước Nghĩa

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Huỳnh Phước Nghĩa

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 của Huỳnh Phước Nghĩa biên soạn trình bày về nguyên nhân nghiên cứu môn học; nội dung môn học; phương pháp học tập; những mong đợi sau khi học môn Marketing căn bản. Mời các bạn tham khảo.

     13 p vcef 27/10/2016 216 0

  • Bài giảng Marketing manager - Chương 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

    Bài giảng Marketing manager - Chương 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

    Trong chương này chúng ta sẽ tìm hiểu về chiến lược sản phẩm, bao gồm chiến lược sản phẩm mới, chiến lược về chu kỳ sống sản phẩm, chiến lược về bao gói, nhãn mác. Các nội dung chính sẽ được trình bày trong chương này gồm có: Khái niệm về sản phẩm, tên hiệu sản phẩm, những quyết định về bao bì sản phẩm, chu kỳ sống của sản phẩm...

     37 p vcef 28/09/2016 202 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số